Giúp bạn phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng

Trong thị trường đồng hồ ngày càng hỗn loạn thì càng tạo cơ hội cho những gian thương làm ăn bất chính. Đồng hồ fake đang gây ra những khó khăn nhất định dành cho những tín đồ đồng hồ. Tissot đang là nạn nhân của những chiếc đồng hồ fake, kéo theo đó là những thiệt hại của người tiêu dùng. Vì vậy, khi mua đồng hồ của thương hiệu này người tiêu dùng nên chú ý đến việc nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng để có được lựa chọn tốt nhất.

Thương hiệu đồng hồ Tissot có mặt tại hơn 160 quốc gia.  Ở mỗi quốc gia đều có hệ thống các cửa hàng phân phối chính hãng đồng hồ Tissot. Công việc của  bạn là tìm đến các showroom, đại lý được ủy quyền của Tissot để mua đồng hồ. Hãy yêu cầu cửa hàng/showroom cho bạn xem giấy chứng nhận ủy nhiệm phân phối đồng hồ Tissot của hãng. Nếu cửa hàng không có, nhiều khả năng cửa hàng đó bán đồng hồ Tissot không chính hãng.



Tham khảo: kinh nghiệm mua đồng hồ tissot

Chắc chắn rằng bạn nhận đủ phụ kiện chính hãng khi mua đồng hồ

Nếu là đồng hồ Tissot chính hãng sẽ đi kèm với phụ kiện bao gồm: hộp đựng, sổ hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành quốc tế 2 năm của nhà sản xuất, túi đựng…Nhưng nhiều đối tượng kinh doanh đã làm giả những giấy tờ và phụ kiện trên để lòe mắt khách hàng. Bạn phải thật tỉnh táo để tránh trở thành nạn hân của chiêu trò này.  Bạn nên truy cập vào website chính thức của tissot, tìm mục warranty để kiểm tra. Serial Number là chuỗi 11 số in phía sau mặt đồng hồ. Trang web sẽ cho bạn biết thông tin về chiếc đồng hồ bạn muốn mua. Ngược lại, nếu không tìm thấy thông tin thì rất có thể chiếc đồng hồ tissot đó không phải là đồng hồ chính hãng.

 Kiểm tra thật kĩ  những chi tiết đồng hồ

Dù công nghệ làm hàng giả, hàng nhái có tinh vi đến đâu cũng không thể tạo ra chiếc đồng hồ fake giống 100% đồng hồ thật. Vì vậy, hãy nhìn ngắm thật kĩ mọi chi tiết của đồng hồ. Bất cứ chi tiết nào, dù là nhỏ cũng cho biết đó là đồng hồ thật hay đồng hồ giả.

Dù công nghệ chế tạo đồng hồ fake có tinh vi đến đâu thì người tiêu dùng vẫn có thể phân biệt được. Hãy bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách trang bị những kiến thức cần thiết để phân biệt đồng hồ fake và đồng hồ chính hãng.

Xem thêm: cách nhận biết đồng hồ tissot chính hãng


0 nhận xét: